Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim để đón tài lộc

Tags

Xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim để gia chủ mang thể đón dược phổ biến tài lộc, đem lại thịnh vượng cho gia đình

Chọn được phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim hợp lý sẽ mang lại cho gia chủ phổ biến may mắn và thành công trong công tác, cũng như những thành viên trong gia đình sẽ gặp được phổ quát dễ dàng.
những người mệnh Kim là những người sinh năm: 1954 - 1955, 1962 - 1963, 1970 - 1971, 1984 - 1985, 1992 - 1993, 2000 - 2001,…


Và những người thuộc mệnh Kim thường sở hữu lòng bền chí rất cao, mang tính kiên định, gang thép. một khi những người mệnh Kim đã đặt ra chỉ tiêu bản thân thì họ sẽ quyết tâm quyết tâm hết mình, ko ngại khiến việc thật lực, chăm chỉ và dù có vướng mắc cũng chẳng hề là chướng ngại quá to sở hữu họ để đạt được tiêu chí của mình.


Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

Gia chủ nên lưu ý các điều sau lúc bề ngoài phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim để đón được phổ thông tài lộc:

1. Màu sắc hợp với phong thủy phòng khách cho người mạng Kim

Theo nguyên lý tương sinh trong ngũ hành thì màu sắc hợp với người mệnh Kim nhất là màu vàng, tiếp theo là những màu như vàng nhạt, vàng cam. Nên khi trang trí màu sắc cho phòng khách, gia chủ nên chọn các màu trên là màu chủ đạo cho căn phòng, sẽ mang tác dụng khiến cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp của người mệnh Kim được rẻ đẹp hơn.

Màu sắc cơ bản của mệnh Kim là màu trắng. Nên gia chủ mệnh Kim với thể tiêu dùng màu trắng làm gam màu chính cho những vật dụng nội thất trong phòng khách. bên cạnh đó, theo nguyên lý tương sinh thì Thủy sinh Kim nên người mệnh Kim sẽ có thêm sự chọn lọc về màu sắc là màu xanh lam và đen, là các màu đại diện cho mệnh Thủy.

Anh chị em cũng nên lưu ý, sử dụng những màu như vàng, trắng là tông màu chính để hợp có phong thủy phòng khách mệnh Kim nhưng không có nghĩa là bạn sẽ phải sử dụng các màu này cho gần như không gian trong phòng khách của mình.
Bởi 1 ko gian phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim tốt là phải được phối màu sắc phối hợp và hợp lý giữa màu sơn và màu nội thất trong căn phòng. Bạn ko nên sử dụng quá rộng rãi gam màu hot hoặc quá phổ thông màu sắc lạnh vì như thế sẽ không đạt được sự thăng bằng trong ko gian phòng khách, dễ gây nhức mắt cho người nhìn hoặc một ko gian lạnh lẽo.

Người mệnh Kim cũng nên hạn chế tiêu dùng những màu hot của mệnh Hỏa vì theo thuyết ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, nên bạn giảm thiểu dùng các màu như đỏ, hồng, tím.

2. Nội thất hợp phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim khi ngoài mặt nội thất phòng khách cho mình, nên ưu tiên chọn lựa những đồ sử dụng có chất liệu bằng gốm sứ và đá hoặc các đồ kim khí, Đó là các vật rất hợp mang phong thủy phòng khách mệnh Kim, sẽ hỗ trợ và nâng cao sức mạnh và may mắn cho bạn. các nguyên liệu trang trí trong phòng khách bạn nên chọn bằng chất liệu kim khí như thép, nhôm, vàng…Đặc thuộc tính kim sẽ mang đến sự lưu thông ko khí tốt hơn cho ngôi nhà bạn.

Trong toàn cầu động vật sở hữu hai loài thuộc mệnh Kim là con khỉ và con gà, nên để phong thủy phòng khách cho người mạng Kim thấp bạn nên chọn lọc hình ảnh hoặc tượng hai loài vật này để trang trí, bày biện khiến cho đẹp thêm phòng khách và rẻ về phong thủy.


Cây Kim ngân rất phù hợp mang người mệnh Kim

nếu như người mệnh Kim muốn trồng cây cảnh để trang hoàng cho phòng khách thêm sang trọng và thân thiện có khi không thì với thể tham khảo chọn lọc các cây, hoa như hoa ngọc lan, Kim bách hợp, hàm tiếu, Kim quế hay Kim ngân đều rất tích cực cho hong thủy phòng khách cho người mệnh Kim.

Lưu ý trong phòng khách người mệnh Kim nên hạn chế những đồ tiêu dùng trang trí can dự đến nước, thí dụ như 1 bể cá đặt trong phòng khách là không hợp phong thủy mang mệnh Kim. Mệnh Kim với thể tiêu dùng đồ gỗ trong phòng khách, ngoài ra bạn ko nên để nó chiếm quá phổ biến diện tích trong phòng khách.

với các tri thức tổng hợp về phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho bạn mang được loại nhìn tổng thể nhất và tuyển lựa quyết định đúng phong thủy cho không gian phòng khách của mình để đón được phổ thông tài lộc, may mắn vào nhà.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon